Chủ Nhật, 14 Tháng Tư, 2024

Website cho phép tải Font chữ cực đẹp và miễn phí (Phần 2)

Font chữ rất cần thiết khi tạo lập văn bản đối với tất cả mọi người. Đặc biệt là với designer vì nó giúp đem đến cái nhìn tươi mới và độc đáo cho thiết kế. Nhưng việc tìm kiếm các font chữ đẹp mắt và đúng mục đích sử dụng không phải là dễ dàng.

Vài điều cần cân nhắc trước khi sử dụng font chữ miễn phí

Trước khi tải về và sử dụng các phông chữ này, bạn cần lưu ý các quy tắc. Chỉ vì nó miễn phí không có nghĩa là bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn.

Hầu hết các phông chữ miễn phí có sẵn trên web đều có giấy phép hạn chế. Có nghĩa là bạn chỉ có thể sử dụng chúng với các dự án cá nhân. Tuy nhiên, có những trang cung cấp phông chữ miễn phí với giấy phép thương mại.

Cần đảm bảo kiểm tra giấy phép cho mỗi phông chữ bạn tải trước khi sử dụng.

Hãy cùng ICTGO tiếp tục tìm hiểu các trang web cung cấp cho bạn font chữ miễn phí và phù hợp nhé!

16. Befonts

Befonts có bộ sưu tập lớn các phông chữ miễn phí và chuyên nghiệp trên khắp thế giới. Các phông chữ chất lượng cao đặc biệt phù hợp với các nhà thiết kế và sáng tạo.

17. Graphic Design Freebies

Graphic Design Freebies là một trang web khác có rất nhiều sản phẩm miễn phí. Nó cũng bao gồm hàng trăm phông chữ miễn phí đa dạng phong cách. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các loại phông chữ trên trang web này bao gồm script, serif, brush, v.v.

Hầu hết các phông chữ chỉ được sử dụng miễn phí với các dự án cá nhân. Nhưng cũng có một số phông chữ có sẵn cho phép sử dụng cho mục đích thương mại.

18. Fontsly

Fontsly là một trang web phông chữ miễn phí có một bộ sưu tập lớn các kiểu phông chữ khác nhau.

Hầu hết các phông chữ có sẵn trên trang web chỉ miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân. Ngoài ra còn có các phông chữ miễn phí để sử dụng cho mục đích thương mại.

19. Awwwards

Awwwards là một trang web nổi tiếng trong giới thiết kế web. Đó là nơi các nhà thiết kế đến để tìm cảm hứng và giới thiệu tác phẩm tốt nhất của họ. Trang web cũng có một bộ sưu tập phông chữ miễn phí. Ở đây có rất nhiều phông chữ độc đáo, mới lạ mà có thể bạn sẽ chưa từng thấy qua bao giờ.

Các phông chữ miễn phí có sẵn trong bộ sưu tập này hầu hết đều miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân. Cũng có những phông chữ sử dụng cho mục đích thương mại.

20. Fontasy

Fontasy là một kho lưu trữ hơn 1.100 phông chữ mà bạn có thể tải xuống miễn phí. Tại đây cung cấp nguồn tài nguyên phong phú và trải nghiệm duyệt web thú vị cho người dùng.

21. Artill

Được tạo ra bởi Lukas Bischoff, một nhà thiết kế người Đức, Artill là một trang web nhắm đến những người có nhu cầu tải xuống phông chữ miễn phí. Giao diện website được thiết kế theo chủ nghĩa tối giản nhất có thể. Một số kiểu chữ tuyệt vời bạn cần chia sẻ thêm thông tin để được phép tải xuống.

22. Typedepot

Typedepot là một trang web thương hiệu studio thiết kế, cung cấp một số phông chữ miễn phí được dán nhãn rõ ràng để người dùng tải xuống. Ngoài ra còn có các phông chữ thương mại tuyệt vời để mua. Dự án bắt đầu như một hoạt động bên lề của những người sáng lập studio Alexander Nedelev và Veronika Slavova, trước khi họ nhận ra niềm đam mê thực sự của mình đối với nghệ thuật chữ và dành toàn bộ thời gian cho nó.

23. Free Fonts Project

Một bộ sưu tập lớn các phông chữ miễn phí đang được chia sẻ bởi các nhà thiết kế, nhằm mục đích làm cho kiểu chữ trở nên phổ biến hơn và có sẵn cho nhiều người hơn. Free Fonts Project do Jovanny Lemonad phụ trách và phông chữ miễn phí cho cả mục đích sử dụng cá nhân và thương mại, không có giới hạn. Nếu bạn thích những gì bạn tải xuống. Bạn có thể cân nhắc quyên góp tiền khi tải – tất cả số tiền thu được sẽ được chuyển cho quỹ từ thiện, nhằm giúp đỡ trẻ em gặp khó khăn.

24. Glukfonts

Glukfonts là trang web của nhà thiết kế người Ba Lan Gluksza, cung cấp một số kiểu chữ được thiết kế độc đáo. Bạn có thể tải xuống phông chữ miễn phí và các loại tài nguyên thiết kế khác.

25. Fontfabric

Là website do nhà thiết kế người Bulgaria, Svetoslav Simov sáng lập. Fontfabric bao gồm rất nhiều font chữ trả phí đẹp mắt. Tuy nhiên nó cũng có vô số font chữ tuyệt vời cho phép tải miễn phí.

26. Lost Type

Được thành lập bởi Riley Cran và Tyler Galpin, Lost Type là một cửa hàng cung cấp cho bạn cơ hội trả bất cứ thứ gì bạn thích cho một phông chữ. Bạn có thể nhập ‘$ 0’ để tải hoàn toàn miễn phí.

27. Ten by Twenty

Ten by Twenty là một website sáng tạo ấn tượng của Ed Merritt, một nhà thiết kế tại công ty thiết kế web Headscape của Anh. Đối với trang web của anh ấy, bạn có thể tải xuống bộ sưu tập các phông chữ cho các dự án thương mại và phi thương mại. Các phông chữ của anh ấy đã được tải xuống hơn 1,5 triệu lần trong thập kỷ qua.

28. Neogrey

Neogrey là một trang portfolio của Ivan Filipov. Là một nhà thiết kế đồ họa và web, anh ấy đã tạo ra rất nhiều font chữ tuyệt đẹp. Và anh ấy rất hào phóng cung cấp cho bạn tải xuống miễn phí. Chúng tôi đặc biệt yêu thích font chữ vector nhiều màu của anh ấy.

29. Creative Market

Thị trường trực tuyến cho thiết kế, Creative Market cung cấp tuyển chọn các sản phẩm miễn phí mỗi tuần. Bao gồm cả font chữ miễn phí. Thiết kế thay đổi mỗi tuần và chỉ có sẵn trong một khoảng thời gian giới hạn.

Các font chữ được cung cấp ở đây thường được trả phí. Nghĩa là bạn đang có cơ hội nhận được một sản phẩm chất lượng tốt và hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn nắm bắt đúng thời điểm.

Đây là một cách tuyệt vời để xây dựng một thư viện các kiểu font chữ khác nhau và nếu bạn muốn mua thứ gì đó trên Creative Market, bạn thường có thể mở khóa thêm nhiều font chữ miễn phí và các tiện ích khác khi mua đủ điều kiện.

30. Envato Elements

Cho dù bạn yêu thích sử dụng những font chữ thú vị, vui nhộn cho công việc của mình hay chỉ đơn giản là sử dụng hàng ngày, danh sách font chữ phải có từ kiểu serif cho đến kiểu script và nhiều hơn nữa sẽ rất phù hợp với bạn. Tại Envato Market, bạn sẽ có thể tìm thấy những font chữ tuyệt vời bên dưới cho phù hợp với các sự cần thiết trong thiết kế của bạn. Tại đây có một kho tàng rất nhiều font chữ đẹp dành cho bạn.

Hãy để lại comment để chia sẻ với mọi người nếu bạn biết thêm những nguồn tải font khác nhé!

Xem thêm phần trước: Website cho phép tải Font chữ cực đẹp và miễn phí (Phần 1)

Bài viết liên quan

Gen Alpha – Thế hệ mới, xu hướng mới

Gen Alpha được xem là một thế hệ tiềm năng trong tương lai. Vậy Gen Alpha là gì? Những vấn đề mà thế hệ này phải đối mặt là như thế nào,...

Khám phá Peach Fuzz, màu chủ đạo của PANTONE 2024

Peach Fuzz là màu chủ đạo do PANTONE lựa chọn năm 2024. Bài vết này sẽ giúp bạn khám phá và gợi mở ý tưởng về cách khai thác mã màu này.

Tại sao bạn không thể dừng mong muốn thay mới điện thoại?

Tại sao bạn không thể dừng mong muốn hay mới điện thoại, và liệu bạn có cần thiết sử dụng hơn hai chiếc thoại hay không?

Samsung S24 Ultra có khả năng dùng Snapdragon 8 Gen 3, cảm biến ảnh 200 MP

Samsung vừa đăng tải video giới thiệu các tính năng camera mới. Đây có vẻ là thông số của Galaxy S24 Ultra sắp được ra mắt.

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây