Thứ Ba, 30 Tháng Tư, 2024

9 cách trang trí bàn làm việc đơn giản

Trở lại văn phòng sau một thời gian dài làm việc ở nhà. Điều này có thể mang lại nhiều cảm xúc lẫn lộn. Bạn sẽ ngồi vào bàn làm việc cả ngày. Vậy tại sao không trang trí nó như bạn sẽ làm cho ngôi nhà của riêng bạn?

Bạn có biết rằng cách trang trí bàn làm việc văn phòng phù hợp có thể giúp bạn biến đổi không gian làm việc và tác động đến sự tập trung, sáng tạo, tâm trạng và năng suất của bạn?

Nếu bạn cần một số ý tưởng mới mẻ để tạo ra không gian làm việc trong mơ của mình. Đây là 9 cách trang trí bàn làm việc đơn giản nhanh chóng và dễ dàng. Để tăng yếu tố phong cách tại nơi làm việc hoặc ở nhà.

1. Chọn một chủ đề

Khi nói đến trang trí bàn làm việc của bạn, điều đầu tiên là: Chọn một chủ đề. Màu sắc cũng đóng một phần lớn trong chủ đề của bạn. Đặc biệt là vì bạn muốn làm sống động những gam màu trung tính và xám đó. Hãy nghĩ đến căn phòng của bạn làm nền để thêm một số màu nhấn.

30 Desk Decor Ideas to Make Your Workspace Unique - Redbubble Life
30+ Mädchen Home Office Design-Ideen #Haus #decor #Deco #Farmhouse #  Exterior ... ... #decor #design #ext… | Pink home offices, Gold office decor,  Pink home office

2. Thêm dấu ấn cá nhân vào bàn làm việc của bạn

Văn phòng phẩm, sổ ghi chép, sổ kế hoạch,… được thiết kế riêng và cá nhân hóa tạo thêm nét cá tính và tinh tế cho bàn làm việc. Hình ảnh cá nhân trong khung trang trí là một cách dễ dàng để cải thiện tâm trạng của bạn. Đồng thời hãy thêm một chút tình yêu vào không gian làm việc của bạn. Đồ lưu niệm, tranh in nghệ thuật, đồ trang trí rực rỡ,… Hãy làm bất cứ điều gì mang lại niềm vui cho bạn mà không làm bạn mất tập trung!

31 Things That'll Make You Actually Want To Be At Your Desk In 2020

3. Trang trí bức tường của bạn

Nếu bạn đang nhìn chằm chằm vào bức tường trống trong khi gõ máy tính xách tay. Tại sao không làm sáng nó lên bằng một số tác phẩm nghệ thuật? Bên cạnh việc treo ảnh của những người thân yêu của bạn. Những bức tranh in đóng khung đẹp mắt hoặc những câu trích dẫn truyền động lực đầy cảm hứng.

4. Trang trí kệ của bạn

Đặt một số đồ vật trang trí và đồ lặt vặt trên giá sách hoặc kệ tủ. Phản ánh cá tính của bạn với các phụ kiện dễ thương. Bạn thậm chí có thể sử dụng kệ để trưng bày ảnh. Từ lưu trữ tệp chức năng đến các tác phẩm điêu khắc lớn và táo bạo, thực sự không có điểm kết thúc cho những ý tưởng khả thi! Mục đích là để thể hiện bản thân và làm cho không gian bàn làm việc của bạn cảm thấy cá nhân hóa hơn.

Returning to the Office? Here's How to Make Your Desk Chic
21 DIY Home Office Decor Ideas - Best Home Office Decor Projects

5. Sử dụng xe đẩy hàng

Nếu bạn chỉ có không gian cho một chiếc bàn làm việc đơn giản, hãy sử dụng xe đẩy ba tầng để có thêm không gian lưu trữ. Bạn có thể đặt bất cứ thứ gì lên đó — văn phòng phẩm, tài liệu, sách, đồ ăn nhẹ và thậm chí cả cây cối. Không chỉ giúp không gian của bạn gọn gàng hơn, một chiếc xe đẩy được sắp xếp gọn gàng còn có thể trông đẹp mắt về mặt thẩm mỹ và tô điểm thêm cho trang trí. Thêm vào đó, nếu bạn cảm thấy muốn làm việc từ một vị trí khác, bạn có thể dễ dàng di chuyển xe đẩy với mọi thứ bạn cần.

Office ideas - Raskog - 100 Things 2 Do

6. Đồ ăn nhẹ yêu thích của bạn

Hãy nghĩ về tất cả những món ăn vặt khiến bạn vui vẻ. Đó có thể là loại kẹo, quả hạch hoặc trái cây sấy khô yêu thích của bạn. Nó cũng có thể là bột yến mạch hoặc ngũ cốc cho những buổi sáng bạn ngủ quên và bỏ bữa sáng.

Đồ ăn nhẹ là một lựa chọn tuyệt vời cho tôi trong một ngày bận rộn. Chuẩn bị sẵn chúng trên bàn làm việc của bạn có thể giúp cải thiện tâm trạng của chúng ta và mang lại vẻ ngoài đẹp đẽ cho bàn làm việc. Chỉ cần lưu ý không thưởng thức quá nhiều đồ ăn nhẹ có đường.

Best desk ideas to help keep your desk neat and boost your productivity! # Desk #Workspaces | Office desk decor, Gold desk accessories, Cubicle decor
Desk Essentials! ~ Groove Girl | Snack station, Snacks, Kids snacks

7. Tìm một chiếc đèn có thể làm dịu tâm trạng của bạn

Được rồi, chúng tôi biết rằng văn phòng của bạn có thể đã được chiếu sáng tốt. Nhưng không nhất thiết phải sử dụng đèn để làm sáng khu vực.

Nó có thể được sử dụng để thêm một chút ánh sáng ấm áp để tạo thêm cảm giác bình dị cho bàn làm việc của bạn (đặc biệt nếu văn phòng của bạn tràn ngập đèn huỳnh quang xanh lam).

Mẹo là bạn nên tìm một chiếc đèn có ánh sáng dịu nhẹ giúp tạo thêm ánh sáng cho khu vực của bạn mà không quá chói để làm cho bàn làm việc của bạn bị lòi ra ngoài.

10 Practical Home Office Decorating Ideas to Amaze You | Blog | Square Signs

8. Mua những cây không chết nhanh

Thêm cây xanh vào không gian làm việc giúp giảm căng thẳng và tăng cảm giác hạnh phúc. Không nhất thiết phải thêm hoa tươi vào bàn làm việc của mình mỗi ngày.

Cây mọng nước là một trong những loại cây để bàn chăm chỉ nhất mà bạn có thể nuôi, ngoài các loại cây xương rồng và cây không khí, nghĩa là bạn không cần phải lo lắng về việc làm thế nào để loại bỏ sâu bệnh, phá hoại, v.v.

Chúng cần được tưới nước một lần trong năm ngày (nhiều nhất là năm ngày), trong khi một số giống có thể tồn tại một tháng mà không cần bất kỳ nước nào.

Điều duy nhất bạn không muốn làm là tưới nước quá thường xuyên, vì điều đó sẽ khiến lá bị phồng lên vì nước, nhão và rụng (ew). Vì vậy, hãy tin tưởng chúng tôi khi chúng tôi nói rằng họ đang bảo trì thực sự thấp. Chỉ tưới nước khi chúng hơi ‘giòn’ và khô.

25 Office Decor Ideas from Instagram For Anyone Working From Home

9. Phụ kiện bàn phù hợp

Một bàn làm việc có tổ chức là chìa khóa thành công. Phụ kiện bàn phù hợp tạo nên sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ bàn làm việc nào. Chúng không chỉ giúp bề mặt bàn của bạn không bị lộn xộn mà còn tạo thêm phong cách đẹp mắt.

Có nhiều cách để bạn có thể sắp xếp và đặt những vật dụng này xung quanh bàn làm việc của mình. Tất cả đều theo phong cách và sở thích cá nhân. Phong cách phối hợp màu sắc có thể làm cho bề mặt bàn làm việc trông gắn kết và ăn ý hơn.

Các phụ kiện bàn xinh xắn và thiết thực có thể đi một chặng đường dài. Một chiếc kim bấm cũ màu đen trơn và các phụ kiện văn phòng thông thường có thể trông nhạt nhẽo. Thay vào đó, hãy chia nhỏ các nguồn cung cấp đầy màu sắc.

Desk Decorations | Wayfair
Translucent Pencil Stationery Holder Desk Organizer in 2021 | Desk  organization, Study desk decor, Desk organization diy

Kết luận

Bất cứ ai cũng có thể hưởng lợi từ việc có một không gian làm việc chức năng để giải quyết danh sách việc cần làm của họ, tiến hành một dự án sáng tạo hoặc đơn giản là bắt kịp một số bài đọc . May mắn thay, khi nói đến các phương án thiết kế văn phòng tại nhà, khả năng là vô tận. Bạn có thể biến đổi một tủ quần áo không sử dụng bằng một vài thủ thuật thiết kế tiết kiệm không gian hoặc táo bạo bằng cách trang trí toàn bộ căn phòng với giấy dán tường đồ họa, đồ nội thất nổi bật và phụ kiện đầy màu sắc. Trang trí yêu thích của bạn trong văn phòng tại nhà hoặc trên bàn làm việc của bạn là gì? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Xem thêm

Khám phá các công cụ tạo Palette màu cực tốt cho Designer (Phần 1)

Khám phá các công cụ tạo Palette màu cực tốt cho Designer (Phần 2)

Bài viết liên quan

Gen Alpha – Thế hệ mới, xu hướng mới

Gen Alpha được xem là một thế hệ tiềm năng trong tương lai. Vậy Gen Alpha là gì? Những vấn đề mà thế hệ này phải đối mặt là như thế nào,...

Khám phá Peach Fuzz, màu chủ đạo của PANTONE 2024

Peach Fuzz là màu chủ đạo do PANTONE lựa chọn năm 2024. Bài vết này sẽ giúp bạn khám phá và gợi mở ý tưởng về cách khai thác mã màu này.

Tại sao bạn không thể dừng mong muốn thay mới điện thoại?

Tại sao bạn không thể dừng mong muốn hay mới điện thoại, và liệu bạn có cần thiết sử dụng hơn hai chiếc thoại hay không?

Samsung S24 Ultra có khả năng dùng Snapdragon 8 Gen 3, cảm biến ảnh 200 MP

Samsung vừa đăng tải video giới thiệu các tính năng camera mới. Đây có vẻ là thông số của Galaxy S24 Ultra sắp được ra mắt.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây