Thứ Ba, 30 Tháng Tư, 2024

Freenom.com – Dịch vụ tên miền miễn phí cho sinh viên

Đối với sinh viên IT, việc tìm kiếm một tên miền phục vụ cho việc học tập khá khó khăn khi mới bắt đầu vào ngành. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn sinh viên trang Freenom.com giúp tên miền cấp cao miễn phí đến 12 tháng.

1. Giới thiệu Freenom.com

Freenom.com là nhà cung cấp tên miền miễn phí đầu tiên và duy nhất trên thế giới. Sứ mệnh của họ là đưa mọi người trực tuyến và giúp các quốc gia phát triển nền kinh tế kỹ thuật số. Freenom.com ra đời cách đây đã lâu và phổ biến đến người dùng miễn phí trên toàn cầu.

Trang chủ Freenom.com. Ảnh: Trung Nhẫn / ICTGo

Các đuôi tên miền miễn phí được hỗ trợ bao gồm: .tk, .ml, .ga, .cf, .gq. Ngoài ra, nó cũng cấp các tên miền quốc tế khác với giá rẻ và cạnh tranh.

Các tên miền miễn phí được hỗ trợ. Ảnh: Trung Nhẫn / ICTGo

2. Hướng dẫn sử dụng và triển khai tên miền trên Freenom.com

Để có thể sử dụng dịch vụ tên miền miễn phí này bạn cần tạo một tài khoản của mình bằng cách đăng nhập qua Facebook hay Google để đăng ký. Sau đó tiến hành vào trang chủ để nhập tên miền yêu thích mà bạn muốn đăng ký.

Tiến hành nhập cấu hình đăng ký tên miền

Sau khi đã chọn được tên miền và checkout, bạn tiến hành cấu hình tên miền, trỏ tên miền đến một trang web hoặc dùng DNS đến một máy chủ, IP nào đó. Phần cuối là bạn chọn thời hạn muốn dùng tên miền miễn phí. Sau đó, bấm “Continue” để tiếp tục.

Hoàn tất thanh toán

Đây là bước cuối bạn tiến hành click chọn đồng ý điều khoản dịch vụ và bấm “Complete Order” để hoàn tất.

Cuối cùng đơn hàng của bạn đã xong và tên miền bạn đã bắt đầu hoạt động.

Thanh toán hoàn tất

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: AMPPS, giải pháp thay thế XAMPP cho Web Developer

Bài viết liên quan

Gen Alpha – Thế hệ mới, xu hướng mới

Gen Alpha được xem là một thế hệ tiềm năng trong tương lai. Vậy Gen Alpha là gì? Những vấn đề mà thế hệ này phải đối mặt là như thế nào,...

Khám phá Peach Fuzz, màu chủ đạo của PANTONE 2024

Peach Fuzz là màu chủ đạo do PANTONE lựa chọn năm 2024. Bài vết này sẽ giúp bạn khám phá và gợi mở ý tưởng về cách khai thác mã màu này.

Tại sao bạn không thể dừng mong muốn thay mới điện thoại?

Tại sao bạn không thể dừng mong muốn hay mới điện thoại, và liệu bạn có cần thiết sử dụng hơn hai chiếc thoại hay không?

Samsung S24 Ultra có khả năng dùng Snapdragon 8 Gen 3, cảm biến ảnh 200 MP

Samsung vừa đăng tải video giới thiệu các tính năng camera mới. Đây có vẻ là thông số của Galaxy S24 Ultra sắp được ra mắt.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây